dụng cụ nhà bếp màu hồng

15+ Dụng Cụ Nhà Bếp Màu Hồng Dễ Thương

Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp, yêu sự nhẹ nhàng thì gam màu hồng sẽ phù hợp với bạn. Nếu bạn thích trang trí nhà cửa, bếp của mình thì màu hồng cũng là màu bạn nên cân nhắc.

Căn bếp với những dụng cụ làm bếp màu hồng sẽ tạo nên không gian nấu ăn dễ chịu, kích thích được tâm hồn, nghệ thuật nấu ăn trong chúng ta rất nhiều đấy. Ngoài ra gam màu hồng cũng góp phần giúp bếp trở nên dễ thương, ấm áp hơn.

Có thể bạn quan tâm: 15+ Dụng Cụ Nhà Bếp Màu Xanh Mint Đẹp Mắt

dụng cụ nhà bếp màu hồng

Trước tiên chúng ta cùng nhau tìm hiểu màu hồng là màu gì, được tạo nên từ màu nào và ý nghĩa của nó ra sao?

Khi nhắc tới màu hồng có lẽ bạn sẽ nghĩ tới những thứ đáng yêu, tình yêu hay những thứ mộng mơ tốt đẹp trong cuộc sống.

Đúng vậy màu hồng là màu được tạo nên từ hai màu trắng và đỏ. Sự kết hợp của hai gam màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh, niềm đam mê còn trắng là sự tinh khiết, nhẹ nhàng. 

Màu hồng tượng trưng cho tình yêu, sự quan tâm, truyền cảm hứng và tạo ra cảm giác thoải mái. Màu hồng còn mang lại cảm xúc tích cực, giảm sự căng thẳng, bực mình trong chúng ta.

Chính vì vậy, nếu bạn là fan của sắc hồng thì tại sao không thiết kế hay tìm hiểu một số dụng cụ nhà bếp màu hồng. Nó không chỉ giúp cho căn bếp thêm phần đáng yêu mà còn giúp cải thiện tâm trạng cũng như sở thích nấu ăn của mình.

Những dụng cụ bếp màu hồng dễ thương

1. Căn bếp màu hồng

căn bếp màu hồng nhạt

Tổng quan và bao trùm toàn bộ nhà bếp là sơn tường, bạn có thể nghiên cứu các tông màu hồng khác nhau từ đậm đến nhạt để chọn ra màu phù hợp. 

Nên nghiên cứu kỹ các yếu tố khác như màu sơn nhà, màu dụng cụ bếp hay không gian thiết kế nhà bạn để có màu sơn tường ưng ý nhất.

2. Bộ bàn ghế nhà ăn

bo-ban-ghe-an-mau-hong

Nếu không gian nhà bếp bạn rộng rãi, thì hãy thử thiết kế, đặt một bộ bàn ghế vào đó. Có rất nhiều kiểu bàn ghế ăn khác nhau, có thể chọn màu sắc đồng bộ, hay cách điệu… nhưng hãy nhớ tạo nên sự hòa hợp sắc màu với toàn bộ không gian bếp.

3. Khăn trải bàn

Để cho không gian nhà bếp thêm phần xinh tươi, dễ thương thì khăn trải bàn cũng là điểm nhấn. Bạn nhớ lựa chọn chất liệu ít bám dính thức ăn, cũng như dễ vệ sinh sau khi sử dụng. 

4. Chảo chống dính

chảo chống dính màu hồng

Chất liệu gốm, màu sắc hồng dễ thương sẽ làm bạn thích thú hơn khi vào bếp cùng chảo chống dính rồi. Chảo sẽ hỗ trợ bạn nấu rất nhiều món hot trend trên tiktok mà bạn có thể thử.

5. Tủ bếp

Những chiếc tủ bếp có lẽ là vật dụng chiếm không gian khá lớn trong nha. Bạn có thể chọn tủ bếp với các chất kiệu khác nhau như inox, nhựa, gỗ…di động hay cố định tùy vào mục đích của bạn. Tủ bếp màu hồng sẽ giúp căn bếp của bạn sẽ sáng hơn rất nhiều, thật tuyệt với nếu nó đi cùng màu xanh dương.

6. Bộ bát đĩa, ly, cốc

chén bát màu hồng

Màu hồng của dĩa, chén bát cùng với màu sắc của thực phẩm sẽ làm cho bạn ăn ngon miệng hơn. Màu sắc vô cùng dễ thương kết hợp cùng với các đồ vật trong nhà khác sẽ tạo nên sự độc đáo cho căn bếp nhà bạn.

7. Bộ dụng cụ nấu ăn

bộ dụng cụ nấu ăn màu hồng

Bộ dụng cụ nấu ăn bằng chất liệu silicon là bộ đang hot trên thị trường nè. Nó có đầy đủ các dụng cụ nấu ăn như: đánh trứng, vá, kẹp…sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc nấu nướng. Và tất nhiên hay mua bộ màu hồng cho căn bếp dễ thương nhà bạn.

8. Ấm siêu tốc, ấm đun nước

ấm đun nước màu hồng

Mỗi ngày một ly cà phê, hay một ly trà thì nên có ấm siêu tốc này nè. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nước đấy. Hãy tậu thêm cho mình bộ ly, cốc sứ màu hồng nữa cho việc pha chế, hay nấu nướng thêm cute nhé!

9. Bồn rửa chén

Nó thật sự tạo nên sự khác biệt, không giống như những bồn rửa truyền thống. Sự kết hợp giữa tủ bếp, kệ đựng dụng cụ bếp, ngăn kéo… và bồn rửa chén đều màu hồng. Nó sẽ giúp căn bếp thêm phần dễ thương, xinh xắn và đồng bộ.

10. Hủ đựng gia vị

hủ đựng gia vị màu hồng

Mỗi lần bạn nấu ăn, bạn sẽ sử dụng đến chúng, những lọ gia vị với chất liệu bền, lại có màu sắc dễ thương như thế này sẽ góp phần tăng sự thích thú hơn khi bạn vào bếp nấu ăn.

11. Rổ rá, thau, chậu

ro-ra-mau-hong

Nhà bếp của bạn sẽ trông vô cùng dễ thương, đáng yêu nếu không gian nhà bếp có thêm những dụng cụ màu hồng. 

Nếu bạn là fan của màu hồng thì thay vì những màu cơ bản khô khan như trước hãy đồng bộ nhà bếp bằng những chiếc rỗ, rá màu hồng cho bếp thêm phần sức sống nhé.

12. Tạp dề

Để tránh các loại thực phẩm cứng đầu, khó tẩy rửa có thể văng vào áo quần khi nấu ăn thì bạn nên nhớ mang tạp dề khi sơ chế và nấu nướng nhé. Thật tuyệt vời nếu bạn lựa chọn được màu sắc mà mình yêu thích, nó sẽ giúp bạn yêu hơn công việc nhà bếp của mình đó.

13. Thùng rác

thùng rác màu hồng

Để làm sạch sẽ, gọn gàng nhà bếp thì thùng rác là dụng cụ không thể tách rời rồi. Bạn có thể mua lại thùng rác truyền thống hoặc những loại thùng rác thông minh, với chất liệu bền và màu sắc đa dạng. 

14. Dụng cụ gọt rau củ đa năng

dụng cụ gọt rau củ đa năng

Dụng cụ nhà bếp đa năng, hiện đại: dụng cụ gọt trái cây, rau củ này sẽ giúp chị em chúng ta vào bếp một cách nhẹ nhàng hơn. Chỉ cần những thao tác đơn giản bạn có thể nhanh chóng biến hình các loại rau củ theo ý của mình, tiết kiệm thời gian mà lại không sợ đứt tay đâu nhé.

15. Bộ nồi

Đây là dụng cụ không thể thiếu trong bếp rồi nè. Bạn nên lựa chọn nồi nấu ăn bằng chất liệu an toàn và bền như thép không gỉ, gốm, đồng… Có thiết kế đẹp mắt, chống dính và dễ vệ sinh, không bị bám bẩn thức ăn.

16. Bộ dao thớt màu hồng

bộ dao thớt màu hồng

Thực sự cần thiết cho công việc sơ chế thực phẩm, dao thớt luôn được sử dụng trong nhà bếp. Hãy để cho công việc thêm nhẹ nhàng, bạn thêm yêu thích nó thì việc mua bộ dụng cụ sơ chế cùng màu như thế này sẽ làm bạn vui hơn đấy.

Kết luận

Nếu bạn là người lãng mạn, yêu thích cái đẹp, nhẹ nhàng thì hãy nhanh tay lựa chọn những dụng cụ nhà bếp màu hồng trên kia để làm cho căn bếp thêm phần dễ thương nhé!

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest

Bài viết liên quan